top of page
Businessmen

Code of Success

การสั่งงานและมอบหมายงาน (Delegation)

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

หัวหน้างาน / พนักงานทุกระดับ

3.การสั่งงานและมองหมายงาน(Delegation).jpg
ชื่อคอร์ส : การสั่งงานและมอบหมายงาน (Delegation)
ปัญหา/ที่มา

            การมอบหมายงานที่มีประสิทธิภาพเป็นทักษะที่มีค่าที่สุดอย่างหนึ่ง ที่คุณสามารถเชี่ยวชาญได้ ช่วยลดภาระงานของคุณและพัฒนาทักษะของพนักงาน กระบวนการบริหารทีมงานให้มีผลการปฏิบัติงานที่ดี ถือเป็นส่วนสำคัญของผู้บริหารทุกระดับ การมอบหมายงานเป็นการเตรียมพนักงานที่ทำงานให้คุณเพื่อให้สามารถจัดการกับความรับผิดชอบของคุณและช่วยให้คุณก้าวไปสู่โอกาสในการทำงานอื่น ๆ ภายในองค์กรของคุณได้ในเวลาเดียวกัน และมีผลต่อความสำเร็จของงานและองค์กร เป็นสิ่งสำคัญที่หัวหน้างาน ผู้บริหารจำเป็นต้องพัฒนาเพิ่มศักยภาพนี้ เพื่อให้การสั่งงานเกิดประสิทธิผล และสามารถบรรลุผลตามที่ต้องการ จึงเป็นเรื่องจำเป็นเป็นที่ต้องพัฒนาให้หัวหน้างานมีเทคนิค ของการสั่งงานและมอบหมายงาน  ในหลักสูตรนี้ได้จัดเตรียมเนื้อหา และแม่แบบต่าง ๆ ให้กับผู้บริหาร หัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ เพื่อช่วยให้เรียนรู้วิธีมอบหมายงาน เรียนรู้วิธีใช้การมอบหมายที่มีประสิทธิภาพเป็นเครื่องมือในการพัฒนาที่สำคัญเพื่อกระตุ้นและท้าทายบุคลากรของตน การฝึกอบรมยังระบุถึงข้อควรพิจารณาทั้งหมดที่ต้องดำเนินการก่อนระหว่างและหลังมอบหมายงานช่วยลดภาระงานของคุณเพิ่มผลผลิตของคุณ และสร้างโอกาสในการขยาย และเติบโต การสั่งงานและมอบหมายงาน จึงเป็นทักษะที่สำคัญสำหรับหนทางสู่ความสำเร็จ และผู้ที่รับผิดชอบในการนำผู้อื่นนั้นเอง

 

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
  1. เพื่อให้ผู้เรียนมีความเข้าใจในบทบาท และความสำคัญของการมอบหมายงาน

  2. เพื่อให้ผู้เรียนมีความเข้าใจในการเลือก “คน” เหมาะกับ “งาน” (Right man/Right job)

  3. เพื่อให้ผู้เรียนมีความเข้าใจประโยชน์ และอุปสรรคของการมอบหมายงาน

  4. เพื่อให้ผู้เรียนทราบขั้นตอนการมอบหมายงาน พร้อมถึงการปรับใช้ให้เมาะกับงานของตน

DSC08970.JPG

วิทยากร ชื่อ/Motto

ชื่อ นามสกุล

วิทยากรด้าน Infomation

Related Courses

Communication for better work

2.Communicationforbetterwork.jpg

Shortcut to Service Excellent

6.ShortcuttoServiceExcellent.jpg

เทคนิคการขายขั้นเทพ

4.เทคนิคการขายขั้นเทพ.jpg
bottom of page